LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH MÀU ĐỎ – RED

Lưới công trình màu đỏ là loại lưới được sản xuất theo đơn đặt hàng, thường được chủ đầu tư yêu cầu vì trùng với màu logo hoặc màu phong thuỷ của Công ty.

Vì sao sử dụng Lưới bao che màu đỏ 

Lưới màu đỏ làm công trình nổi bật

Lưới bao che công trình ngoài công dụng an toàn của nó thì còn mang tính thẩm mỹ, đại diện cho bộ mặt của Chủ đầu tư. Nó như chiếc áo mặc bên ngoài của mỗi người, công trình khoác lên mình tấm lưới bao che cũng làm cho nó an toàn và đẹp đẽ hơn, cũng chính vì vậy mà có rất nhiều chủ đầu tư yêu cầu khắt khe về màu sắc của lưới bao che công trình.

Công trình sử dụng lưới bao che màu đỏ
Công trình sử dụng lưới bao che màu đỏ

Lưới bao che màu đỏ là loại màu không phổ biến và chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng của công trình, lưới màu đỏ thường đi đôi với màu thương hiệu của một doanh nghiệp nào đó.

Lưới bao che màu đỏ
Lưới bao che màu đỏ

Đặt mua lưới bao che màu đỏ như thế nào?

Như đã nói ở trên, lưới bao che màu đỏ là loại lưới có màu đặc biệt nên chúng tôi nhận sản xuất riêng theo từng đơn hàng với khối lượng từ 2 tấn trở lên. Thời gian sản xuất từ 7 – 10 ngày tuỳ kế hoạch sản xuất.

READ  LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH DARKBLUE

Sử dụng lưới bao che màu đỏ theo thị hiếu.

Ngoài ra, ở một số vùng miền thường sử dụng lưới màu nổi, cụ thể là màu đỏ để giăng tầng 1 của công trình nhằm phân biết với các tầng khác phía trên.

Dệt lưới Ninh Phúc nhận sản xuất lưới bao che màu đỏ theo yêu cầu của Quý khách hàng. Cam kết sản phẩm đúng màu, tiến độ sản xuất nhanh để kịp tiến độ công trình.