KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA LƯỚI CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG

Lưới công trình gồm 2 loại phổ biến là lưới bao che công trình và lưới an toàn xây dựng, mỗi loại lưới có khổ lưới tiêu chuẩn khác nhau do tính chất vật lý như: chất liệu, trọng lượng… và mục đích sử dụng khác nhau.

Khổ lưới bao che công trình

Kích thước chiều ngang của lưới bao che

Kích thước chiều ngang tối đa của cuộn lưới bao che công trình là 6m, được chia thành các khổ phổ thông như: 2m, 3m, 4m, 6m.

Kích thước chiều dài của lưới bao che

Kích thước chiều dài cuộn lưới bao che về lý thuyết thì có thể dài theo yêu cầu nhưng kích thước lớn quá cuộn lưới sẽ rất cồng kềnh và nặng khi bốc xếp và vận chuyển, một phần nữa là công trình không cần cuộn lưới quá dài nên kích thước tiêu chiều dài tiêu chuẩn thường là 50m hoặc 100m. Tuy nhiên đối với những kích thước đặc biết thì Dệt lưới Ninh Phúc vẫn nhận sản xuất riêng theo từng đơn hàng.

Đo lưới bao che thực tế tại công trình
Đo lưới bao che thực tế tại công trình

Khổ lưới an toàn xây dựng

Kích thước chiều ngang của lưới an toàn

Kích thước khổ ngang lưới an toàn tối đa là 12m, được chia thành các khổ phổ thông như: 2m, 3m, 4m, 6m, 8m, 10m, 12m. Các khổ 2m, 3m, 4m thường dùng cho các công trình cao tầng và dân dụng, các khổ lớn hơn thường dùng cho thi công nhà xưởng, nhà kho bằng thép tiền chế hoặc các công trình công nghiệp.

READ  Lưới dù đóng gói nhỏ gọn

Kích thước chiều dài của lưới an toàn

Kích thước chiều dài của lưới an toàn thường là 50m do trọng lượng lớn nên dài quá cuộn lưới sẽ rất nặng. Ngoài ra các công trình công nghiệp thường đặt các khổ lưới như: 45m, 75m.

Kích thước chiều ngang, chiều dài của lưới an toàn
Kích thước chiều ngang, chiều dài của lưới an toàn

Dệt lưới Ninh Phúc chuyên sản xuất lưới công trình chất lượng tốt, cam kết lưới luôn đủ khổ và nhận đặt hàng sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.