LƯỚI AN TOÀN XÂY DỰNG CHỐNG CHÁY

Lưới an toàn công trình chống cháy là loại lưới dùng để che chắn, hứng vật rơi công trình nhưng có khả năng chống cháy loang nhằm bảo vệ công trình từ nhiều yếu tố.

Lưới công trình chống cháy loang

Lưới đảm bảo PCCC của công trình

Khác với đại đa số lưới công trình hiện tại trên thị trường, lưới có khả năng chống cháy thường sử dụng cho các công trình cần sự an toàn cao về bảo hộ lao động và phòng cháy chữa cháy. Khi thi công hệ cốp pha cho công trình, để tránh các tia lửa khi cắt, hàn…có thể bắt lửa tạo nên hoả hoạn thì nhà thầu nên sử dụng lưới công trình chống cháy loang.

Các tia lửa phát ra khi thi công
Các tia lửa phát ra khi thi công

Tiêu chuẩn chống cháy loang của lưới

Lưới có thông số kỹ thuật về có bản giống lưới an toàn bình thường nhưng có thêm phụ gia chống cháy ở mức độ cho phép. Khả năng chống cháy loang thể hiện ở nhiều cấp độ, cấp độ chống cháy loang 3 giây, 4 giây, 5 giây…Khi mồi lửa bén vào lưới thì sau khoảng thời gian 1-5 giây sẽ tự tắt mà không loang rộng ra.

 

Lưới an toàn xây dựng chống cháy
Lưới an toàn xây dựng chống cháy
Lưới an toàn chống cháy loang
Lưới an toàn chống cháy loang

Vì sao nên sử dụng lưới chống cháy

Về mức độ kinh tế thì giá thành lưới sẽ cao hơn bình thường và hàng phải đặt trước nhưng để đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy cho công trình thì lưới an toàn chống cháy là một lựa chọn tối ưu.

READ  Chỉ khâu lưới bao che xây dựng

Công ty sản xuất lưới chống cháy

Dệt lưới Ninh Phúc là một trong những đơn vị hiếm hoi trên thị trường sản xuất lưới tại Việt Nam nghiên cứu và cho ra sản phẩm lưới an toàn chống cháy, lưới có kết quả thử nghiệm từ Trung Tâm 3 về định danh sản phẩm và lực kéo đứt của sản phẩm.